เทคโนโลยีสำหรับการบริหารจัดการความรู้
หน้าเว็บ
หน้าแรก
คำอธิบายรายวิชา
ทฤษฎีปิรามิตแห่งความรู้ของYamazaki
การจัดการความรู้ ภูเขาน้ำแข็งแห่งความรู้ของ Nonaka
การจัดการความรู้โดยใช้ปลาทูโมเดล(Tuna Model)
โมเดลเซกิ (SECI Model)
ทฤษฎี การ์วิน (Garvin)
ทฤษฎีการจัดการความรู้ของมาควอส(Marquardt)
ประวัติผู้จัดทำ
ระบบ CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์
องค์ประกอบหลักทั่วไปของ CRM
เทคโนโลยีที่จำเป็นต้องใช้ในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ลักษณะการทำงาน ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
ประวัติผู้จัดทำ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น