เทคโนโลยีสำหรับการบริหารจัดการความรู้
หน้าเว็บ
หน้าแรก
คำอธิบายรายวิชา
ทฤษฎีปิรามิตแห่งความรู้ของYamazaki
การจัดการความรู้ ภูเขาน้ำแข็งแห่งความรู้ของ Nonaka
การจัดการความรู้โดยใช้ปลาทูโมเดล(Tuna Model)
โมเดลเซกิ (SECI Model)
ทฤษฎี การ์วิน (Garvin)
ทฤษฎีการจัดการความรู้ของมาควอส(Marquardt)
ประวัติผู้จัดทำ
ระบบ CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์
องค์ประกอบหลักทั่วไปของ CRM
เทคโนโลยีที่จำเป็นต้องใช้ในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ลักษณะการทำงาน ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563
22-4204-2005 การวิเคราะห์และออกแบบสารสนเทศทางธุรกิจ (ศิริพร บุญลาภ)
22-4204-2005 การวิเคราะห์และออกแบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Information System Analysis and Design)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น